1000+ cách mặc hanbok cực sành điệu nhưng giá rẻ bèo

cach-mac-hanbok

Cập nhập những cách mặc hanbok cách điệu cực sành điệu nhưng giá rẻ bèo.

Áp dụng những cách mặc hanbok như dưới đây, giúp bạn F5 tủ đồ mà lại chẳng tốn nhiều tiền. Hanbok gần đây trở thành xu hướng mới của giới trẻ. Lý do rất đơn giản, những mẫu hanbok giờ đây đã được biến tấu nhiều màu sắc và kiểu dáng hơn so với trước đây. Bỏ qua 1 bên những kiểu váy dài, phồng cồng kềnh kia đi, hãy biến tấu thành những mẫu váy mỏng nhẹ hoặc ngắn năng động. Vẫn kiểu áo hanbok truyền thống nhưng nếu bạn bỏ bớt đi các lớp áo thì mọi chuyện sẽ khác. Giúp bạn trở nên thoải mái, cá tính, nhưng vẫn rất nữ tính.

cach-mac-hanbok-3

Những cách mặc hanbok hay ho bạn có thể áp dụng

Áo hanbok cách điệu với váy maxi, váy ngắn

Áo sơ mi ngắn tay với váy hanbok cách điệu

Phối hợp áo hanbok cách điệu với váy hanbok kiểu lạ

cach-mac-hanbok-2

Bên cạnh đó, tùy theo ngẫu hứng mặc đồ cũng như phong cách riêng của bạn, từ đó chọn ra phụ kiện phù hợp. Theo Hoài Giang Shop, những phụ kiện như vòng, dây chuyền ánh kim, cói, giỏ đeo chéo,… rất hợp với những kiểu trang phục như thế này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng chọn phối chúng với giày sneaker nếu bạn yêu thích sự cá tính, giày dây, sandal nếu bạn là người dịu dàng, nữ tính.

cach-mac-hanbok-1

Tư vấn cách mặc hanbok tại Hoài Giang Shop

Nếu bạn không muốn phải đau đầu tìm mua trang phục hanbok cách điệu, hanbok truyền thống, chọn lựa giữa hàng tá mẫu mã, hãy tìm đến Hoài Giang Shop. Ở đây cung cấp những mẫu mã chất lượng, nhận may theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, nhân viên tại đây sẽ tư vấn giúp bạn chọn lựa trang phục kèm với phụ kiện phù hợp. Không phải đi đâu xa khi tất cả đều có thể tìm thấy ở Hoài Giang Shop.

Liên hệ với cửa hàng qua số điện thoại và địa chỉ được ghi dưới đây nhé!

LIÊN HỆ NGAY HOÀI GIANG SHOP NHÉ.

Địa chỉ: Lầu 2 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TPHCM

Điện thoại: 01643.111.561 Ms. Hạnh

Website: https://khumuasam.org/

Email: hoaigiangshop@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *